Mặc dù thông báo với thế giới về điền đầy đủ nguyện có thể đến để vượt qua chỉ sau khi đám cưới đã diễn ra, bạn nên công bố cuộc hôn nhân của bạn trước khi.
Hoa cưới
Thẻ in
Đám cưới nhỏ và elopements là những sự kiện phổ biến nhất được gửi thông báo đám cưới in. Các thẻ được gửi bởi một người bạn phù dâu hoặc khác hoặc thành viên trong gia đình một ngày sau khi lễ cho những người không có trong danh sách khách. Việc thông báo này thường được tạo ra với các cổ phiếu cùng một thẻ, phông chữ, và họa tiết như lời mời đám cưới (nếu đã được gửi ra). Hoa cưới 

Theo truyền thống của bố mẹ cô dâu tuyên bố Hoa cưới  sự kiện này, nhiều cặp vợ chồng muốn cả hai bộ của cha mẹ để chia sẻ vinh dự này. Từ ngữ rất đơn giản: "Ông bà James Williams và ông bà Leonard Solomon có vinh dự công bố cuộc hôn nhân của con Marianna Pauline Williams Michael Daniel Sa-lô-môn vào ngày thứ Bảy, hai mươi tháng sáu, 2000, Peoria, Illinois. " Cặp vợ chồng khác thích thông báo kết hôn với nhau: "Bà Eleanor trắng và ông Peter Edwards công bố cuộc hôn nhân của họ", với phần còn lại của phản chiếu văn bản rằng ở trên. Thỉnh thoảng, các cặp vợ chồng muốn có một thông báo của người thứ ba, mà sau đó có thể đọc: "Bà Caroline Elizabeth Jacobs và ông Charles David Foster đã lập gia đình ...." "Ở nhà" thông tin có thể được bao gồm các thông báo đám cưới, hoặc in trên một thẻ riêng biệt để được gửi qua đường bưu điện với họ. Các thẻ này, mà nên echo thông báo trong phong cách, bao gồm ngày sau đó, cặp đôi này sẽ "ở nhà", cùng với địa chỉ và số điện thoại mới của họ. Hoa cưới 

Báo Thông báo
Hầu hết các tờ báo không sẽ in một thông báo đám cưới cho đến khi sau khi đám cưới đã diễn ra, thường chạy các mục trong tuần hoặc cuối tuần của buổi lễ. Đối với các giấy tờ, thông tin thường là cần thiết trước khi. Tuy nhiên, các giấy tờ khác sẽ chấp nhận thông tin trong vòng hai tháng sau khi buổi lễ, và chạy các thông báo một tháng hoặc hơn sau đó.

Thông báo đám cưới thường chứa nhiều thông tin hơn thông báo tham gia: Địa điểm và ngày lễ và tiếp nhận, tên, vấn đề chú ý officiant alma của cô dâu và chú rể, độ đạt được, và chức vụ hiện tại. Theo quy định, giấy thị trấn nhỏ sẽ công bố thêm thông tin -Hoa cưới  tiếp viên tên, mô tả những bộ váy áo, và cho dù cô dâu sẽ giữ tên thời con gái của mình hơn so với các báo hàng ngày của đô thị lớn, bởi vì họ có đám cưới ít hơn và nhiều không gian hơn. Một vài giấy tờ lớn hơn cũng cung cấp phạm vi bảo hiểm mở rộng, tờ New York Times, ví dụ, ngoài việc in ấn thông báo Hoa cưới  đơn giản, xử lý một số đám cưới như tin tức, phỏng vấn các cặp vợ chồng về sự kiện này.

Những thông báo tham gia, bạn có thể Hoa cưới  sẽ phải tiếp tục kiểm tra các tờ báo dành cho mặt hàng của bạn. Khi bạn nhìn thấy tên bạn trong tiêu đề, nó chắc chắn sẽ làm bạn mỉm cười, cũng giống như nó chắc chắn sẽ làm một sự bổ sung tuyệt vời để các trang cuối cùng của album đám cưới của bạn.



Leave a Reply.